Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorลัดดาวัลย์ โชคถาวรen_US
dc.date.accessioned2022-03-30T07:45:47Z-
dc.date.available2022-03-30T07:45:47Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9141-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectร้านค้าออนไลน์en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectร้านค้าปลีกen_US
dc.subjectร้านค้าปลีกออนไลน์en_US
dc.titleโมเดลความตั้งใจซื้อซ้ำผ่านร้านค้าปลีกออนไลน์ของผู้บริโภคen_US
dc.title.alternativeA model of consumers' repurchase intention through online reatailersen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameปรัชญาดุษฎีบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาเอก-
dc.degree.disciplineการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ530.79 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม27.26 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.