Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9880
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorอดิศักดิ์ สุวิทวัสen_US
dc.contributor.authorจิราพัชร ตั้งภรณ์พรรณen_US
dc.date.accessioned2023-11-20T07:50:09Z-
dc.date.available2023-11-20T07:50:09Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9880-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectการตัดสินใจซื้อen_US
dc.subjectหนังสืออิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค--ความคาดหวังen_US
dc.titleกรณีศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ประเภทนวนิยายและวรรณกรรมของนักอ่านจังหวัดระยอง จังหวัดชลบุรีและจังหวัดกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeA case study of factors affecting purchasing decision of on movie and literature e-books of readers in Rayong province Chonburi province and Bangkok provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ13.08 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม17.08 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.