Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกาญจนา สุคัณธสิริกุลen_US
dc.contributor.authorจริยา ยิ่งดีen_US
dc.date.accessioned2023-10-10T03:26:08Z-
dc.date.available2023-10-10T03:26:08Z-
dc.date.issued2565-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9848-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectแอปพลิเคชัน--ความพึงพอใจen_US
dc.subjectคุณภาพบริการ--ความพึงพอใจen_US
dc.subjectโมบายแอปพลิเคชันen_US
dc.titleผลกระทบของคุณภาพบริการโมบายแอปพลิเคชันที่ส่งผลต่อความภักดีต่อลูกค้าลาซาด้าในประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeEffects of mobile application service quality on customer loyalty of Lazada in Thailanden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ1.55 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.72 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.