Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9532
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปุณยวีร์ ดวงสุขสุริยะen_US
dc.date.accessioned2023-01-09T09:35:55Z-
dc.date.available2023-01-09T09:35:55Z-
dc.date.issued2565-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9532-
dc.description.sponsorshipได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยสถาบันจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherส่วนกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.relation.ispartofseries64-2-02;-
dc.subjectความคาดหวังen_US
dc.subjectคุณภาพงานบริการen_US
dc.subjectการบริการ--คุณภาพen_US
dc.titleรายงานวิจัยสถาบันเรื่องความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการงานของส่วนกิจการนักศึกษา ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ประจำปีการศึกษา 2563en_US
dc.title.alternativeExpectations and perceptions on the service quality of student affairs division of Suranaree University of Technology academic 2020en_US
dc.typeResearchen_US
Appears in Collections:รายงานการวิจัย (Research reports)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ4.48 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.48 MBAdobe PDFView/Open
Summary.pdfบทสรุปผู้บริหาร4.48 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.