Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorทศพล รัตน์นิยมชัยen_US
dc.contributor.authorชลิตา จบสูงเนินen_US
dc.date.accessioned2022-10-31T09:12:43Z-
dc.date.available2022-10-31T09:12:43Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9438-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectการขนส่งรถไฟฟ้ารางเบาen_US
dc.subjectรถไฟฟ้าen_US
dc.subjectการกำหนดพลวัตen_US
dc.titleการใช้พลังงานในการเคลื่อนที่ที่น้อยที่สุดของระบบขนส่งรางเบาที่มีแบตเตอรี่บนขบวนรถด้วยลักษณะความเร็วที่เหมาะสมโดยใช้วิธีกำหนดการพลวัตen_US
dc.title.alternativeMinimizing energy consumption of on-board battery system of light rail transit by speed profile optimization using dynamic programmingen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineวิศวกรรมไฟฟ้า-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ367.8 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม13.49 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.