Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9320
Title: รายงานวิจัยสถาบันเรื่องการวัดคุณภาพการบริการห้องสมุด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ด้วยการวิเคราะห์ความสำคัญ ความคาดหวัง และการรับรู้ต่อการบริการ
Other Titles: Quality measurement of library service at Suranaree University of Technology via analyzing importance expectation and performance
Authors: สุนิตยา เถื่อนนาดี
Keywords: คุณภาพบริการห้องสมุด;ความคาดหวังของผู้รับบริการ;การรับรู้ต่อการบริการห้องสมุด;การวิเคราะห์บริการห้องสมุด;บริการห้องสมุด--ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี;การวัดคุณภาพการบริการห้องสมุด--ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
Issue Date: 2565
Publisher: สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
Series/Report no.: 63-02-03;
URI: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9320
Appears in Collections:รายงานการวิจัย (Research reports)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ245.35 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.34 MBAdobe PDFView/Open
บทสรุปผู้บริหาร.pdfบทสรุปผู้บริหาร337.9 kBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.