Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9290
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐกฤษฏิ์ เหล่าเจริญen_US
dc.date.accessioned2022-07-01T11:17:12Z-
dc.date.available2022-07-01T11:17:12Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9290-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาวิศวกรรมขนส่ง สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectดัชนีความพร้อมด้านเทคโนโลยีen_US
dc.subjectการเลือกซื้อสินค้าen_US
dc.subjectการตลาดทางอินเทอร์เน็ตen_US
dc.titleอิทธิพลของดัชนีความพร้อมด้านเทคโนโลยีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดย่อมen_US
dc.title.alternativeInfluence of the technology readiness index on online shopping decision for small businessen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineวิศวกรรมโยธา ขนส่ง และทรัพยากรธรณี-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ4.67 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม12.03 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.