Please use this identifier to cite or link to this item:
http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9290
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ณัฐกฤษฏิ์ เหล่าเจริญ | en_US |
dc.date.accessioned | 2022-07-01T11:17:12Z | - |
dc.date.available | 2022-07-01T11:17:12Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.uri | http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9290 | - |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | สาขาวิชาวิศวกรรมขนส่ง สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี | en_US |
dc.subject | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | en_US |
dc.subject | ดัชนีความพร้อมด้านเทคโนโลยี | en_US |
dc.subject | การเลือกซื้อสินค้า | en_US |
dc.subject | การตลาดทางอินเทอร์เน็ต | en_US |
dc.title | อิทธิพลของดัชนีความพร้อมด้านเทคโนโลยีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดย่อม | en_US |
dc.title.alternative | Influence of the technology readiness index on online shopping decision for small business | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต | - |
dc.degree.level | ปริญญาโท | - |
dc.degree.discipline | วิศวกรรมโยธา ขนส่ง และทรัพยากรธรณี | - |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี | - |
Appears in Collections: | วิทยานิพนธ์ (Thesis) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 4.67 MB | Adobe PDF | View/Open |
Fulltext.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 12.03 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.