Please use this identifier to cite or link to this item:
http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9184
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ธนวัฒน์ เชิญกลาง | en_US |
dc.date.accessioned | 2022-04-04T05:05:07Z | - |
dc.date.available | 2022-04-04T05:05:07Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.uri | http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9184 | - |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี | en_US |
dc.subject | รถไฟฟ้า--แบบจำลองการเคลื่อนที่ | en_US |
dc.subject | การลดใช้พลังงานไฟฟ้า | en_US |
dc.subject | แบบจำลองทางวิศวกรรม | en_US |
dc.subject | รถไฟฟ้าขนส่งมวลชน | en_US |
dc.title | การจำลองของวิธีการควบคุมความเร็วสำหรับรถไฟฟ้าเพื่อลดการใช้พลังงานด้วยเทคนิคการหาค่าที่เหมาะที่สุด | en_US |
dc.title.alternative | Simulation of speed control strategy for electric railway to reduce energy consumption using optimization technique | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต | - |
dc.degree.level | ปริญญาโท | - |
dc.degree.discipline | วิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์ | - |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี | - |
Appears in Collections: | วิทยานิพนธ์ (Thesis) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 2.65 MB | Adobe PDF | View/Open |
Fulltext.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 9.51 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.