Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธนวัฒน์ เชิญกลางen_US
dc.date.accessioned2022-04-04T05:05:07Z-
dc.date.available2022-04-04T05:05:07Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9184-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectรถไฟฟ้า--แบบจำลองการเคลื่อนที่en_US
dc.subjectการลดใช้พลังงานไฟฟ้าen_US
dc.subjectแบบจำลองทางวิศวกรรมen_US
dc.subjectรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนen_US
dc.titleการจำลองของวิธีการควบคุมความเร็วสำหรับรถไฟฟ้าเพื่อลดการใช้พลังงานด้วยเทคนิคการหาค่าที่เหมาะที่สุดen_US
dc.title.alternativeSimulation of speed control strategy for electric railway to reduce energy consumption using optimization techniqueen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineวิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ2.65 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม9.51 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.