Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9010
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพิชรุจน์ เปี้ยวน้อยen_US
dc.date.accessioned2021-12-28T07:40:08Z-
dc.date.available2021-12-28T07:40:08Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9010-
dc.descriptionสถาบันการบินพลเรือน สถาบันสมทบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาการจัดการการบิน สถาบันการบินพลเรือนen_US
dc.subjectสายการบิน--การตลาดen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectความพึงพอใจผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectความภักดีของลูกค้าen_US
dc.titleความสมนัยระหว่างช่วงอายุ ความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้โดยสารสายการบินให้บริการเต็มรูปแบบen_US
dc.title.alternativeThe correspondence analysis between generation, satisfaction of marketing mix and customer loyalty: full-service airlinesen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineการจัดการการบิน-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ12.43 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม12.43 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.