Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8901
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกาญจน์ ณ ศรีธะ-
dc.date.accessioned2021-11-09T03:16:27Z-
dc.date.available2021-11-09T03:16:27Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8901-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectการศึกษาอิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectการพัฒนาแบบจำลองen_US
dc.subjectเครื่องมือประเมินen_US
dc.subjectจิตพิสัยen_US
dc.titleการพัฒนาแบบจำลองและเครื่องมือประเมินด้านจิตพิสัยสำหรับการศึกษาอิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.title.alternativeThe development of affective domain assessment models and tools for E-educationen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameปรัชญาดุษฎีบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาเอก-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีสารสนเทศ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ788.63 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.16 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.