Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกุลภักดิ์ กองสุวรรณกุล-
dc.date.accessioned2021-07-06T10:51:19Z-
dc.date.available2021-07-06T10:51:19Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8809-
dc.descriptionเอกสารประมวลสาระรายวิชานี้ผู้จัดทำได้ทำเป็นสองภาษา (bilingual) ด้วยเหตุผลสองประการคือ 1) หลักสูตรมหาบัณฑิตของสาขาวิชาภาษาต่างประเทศมีนักศึกษาต่างชาติเข้ามาศีกษาทุกปี หากเอกสารประมวลสาระวิชา จัดทำในรูปแบบภาษาไทยอย่างเดียวอาจจะไม่เป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาต่างชาติ ผู้จัดทำจึงได้จัดทำเนื้อหาภาษาอังกฤษควบคู่ด้วย ในเนื้อหาหลักและแบบฝึกหัดท้ายบทจึงเป็นภาษาอังกฤษ 2) การจัดทำเอกสารประมวลสาระวิชา เป็นฉบับสองภาษา ก็เพื่อผู้สนใจที่เป็นชาวไทยทั่วไปจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่en_US
dc.description.abstractหลักการ แนวคิด ทฤษฎีของการวัดและประเมินผล ประเภทของแบบทดสอบ การออบแบบและการสร้างแบบทดสอบภาษา การวิเคราะห์ข้อสอบเป็นรายข้อ การวัดผลแบบทางเลือก แนวโน้มและประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการทดสอบ Principles and theories in testing, assessment and evaluation; types of tests; language test design and construction; item analysis; alternative assessment; trends and issues in language testingen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาภาษาต่างประเทศ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectแบบทดสอบ--การออกแบบen_US
dc.subjectแบบทดสอบภาษา--การออกแบบen_US
dc.subjectการประเมินผลen_US
dc.subjectการวัดผลการเรียนภาษาen_US
dc.subjectภาษาต่างประเทศ--การประเมินผลen_US
dc.subjectภาษาต่างประเทศ--การวัดผลen_US
dc.titleเอกสารประมวลสาระรายวิชา 233545 การทดสอบ การประเมินผล และการวัดผลการเรียนภาษาen_US
dc.title.alternativeTesting, evaluation, and assessment in language learningen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:เอกสารประกอบการสอน (Teaching Publications)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.22 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.