Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8703
Title: ผลของการใช้ทักษะอาจารย์ในบทบาทผู้สนับสนุนการเรียนรู้ในการเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
Other Titles: The effects of teacher skill in the role of facilitator in problem-based learning
Authors: สราวุธ สุขสุผิว
การุญพงค์ ภัทรามรุต
Keywords: การเรียนรู้;การเรียนการสอน;การเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน;ทักษะการสอน;การเรียนการสอนแบบผสมผสาน;การเรียนการสอนเชิงรุก
Issue Date: 2564
Publisher: สาขาวิชาอายุรศาสตร์ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
Series/Report no.: FDA2563-05;
Description: รายงานบทความวิจัย นำเสนอต่อคณะทำงานพิจารณาทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัยในชั้นเรียน สถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 (ทั้งนี้ไม่มีการตีพิมพ์รายงานการวิจัยฉบับพิมพ์ หากต้องการรายงานการวิจัย โปรดติดต่อ ผู้วิจัยโดยตรง)
URI: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8703
Appears in Collections:บทความ (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ749.27 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.59 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.