Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8703
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสราวุธ สุขสุผิว-
dc.contributor.authorการุญพงค์ ภัทรามรุต-
dc.date.accessioned2021-04-09T08:04:17Z-
dc.date.available2021-04-09T08:04:17Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8703-
dc.descriptionรายงานบทความวิจัย นำเสนอต่อคณะทำงานพิจารณาทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัยในชั้นเรียน สถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 (ทั้งนี้ไม่มีการตีพิมพ์รายงานการวิจัยฉบับพิมพ์ หากต้องการรายงานการวิจัย โปรดติดต่อ ผู้วิจัยโดยตรง)en_US
dc.description.sponsorshipสถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาอายุรศาสตร์ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.relation.ispartofseriesFDA2563-05;-
dc.subjectการเรียนรู้en_US
dc.subjectการเรียนการสอนen_US
dc.subjectการเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานen_US
dc.subjectทักษะการสอนen_US
dc.subjectการเรียนการสอนแบบผสมผสานen_US
dc.subjectการเรียนการสอนเชิงรุกen_US
dc.titleผลของการใช้ทักษะอาจารย์ในบทบาทผู้สนับสนุนการเรียนรู้ในการเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานen_US
dc.title.alternativeThe effects of teacher skill in the role of facilitator in problem-based learningen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:บทความ (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ749.27 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.59 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.