Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8634
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพีรวิชญ์ คำเจริญ-
dc.date.accessioned2021-02-08T04:11:13Z-
dc.date.available2021-02-08T04:11:13Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8634-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectการเรียนรู้en_US
dc.subjectการเรียนรู้แบบวาร์คen_US
dc.subjectการรู้ดิจิทัลen_US
dc.subjectเทคโนโลยีดิจิทัล--การรับรู้en_US
dc.titleแนวทางการส่งเสริมการรู้เท่าทันดิจิทัลตามลีลาการเรียนรู้แบบวาร์คสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้นen_US
dc.title.alternativeThe guidelines for digital literacy promotion with vark learning style for elementary school studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameวิทยาการสารสนเทศดุษฎีบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาเอก-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีสารสนเทศ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ776.94 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม6.99 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.