Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศุภาพิชญ์ มณีสาคร โฟน โบร์แมนน์-
dc.contributor.authorวรรณวดี ณภัค-
dc.contributor.authorปิยอร วจนะทินภัทร-
dc.date.accessioned2020-11-09T07:52:15Z-
dc.date.available2020-11-09T07:52:15Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8498-
dc.descriptionรายงานบทความวิจัยฉบับสมบูรณ์ นำเสนอต่อ คณะทำงานพิจารณาทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัยในชั้นเรียน สถานพัฒนาคณาจารย์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563en_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.relation.ispartofseriesFDA2563-02;-
dc.subjectการจัดการเรียนการสอน--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectการเรียนการสอนเชิงรุกen_US
dc.subjectการเรียนแบบมีส่วนร่วมen_US
dc.subjectระบบการเรียนการสอน--การออกแบบen_US
dc.titleผลการจัดการเรียนการสอนเชิงรุกแบบ Activity based learning ต่อการรับรู้การอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษและทัศนคติต่อการเรียนของนักศึกษาพยาบาลen_US
dc.title.alternativeEffects of activity-based learning on english reading and writing skills and attitude towards learning in nursing studentsen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:บทความ (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FDA2563-02_Abstract.pdfบทคัดย่อ590.63 kBAdobe PDFView/Open
FDA2563-02_Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม778.65 kBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.