Please use this identifier to cite or link to this item:
http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8498
Title: | ผลการจัดการเรียนการสอนเชิงรุกแบบ Activity based learning ต่อการรับรู้การอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษและทัศนคติต่อการเรียนของนักศึกษาพยาบาล |
Other Titles: | Effects of activity-based learning on english reading and writing skills and attitude towards learning in nursing students |
Authors: | ศุภาพิชญ์ มณีสาคร โฟน โบร์แมนน์ วรรณวดี ณภัค ปิยอร วจนะทินภัทร |
Keywords: | การจัดการเรียนการสอน--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี;การเรียนการสอนเชิงรุก;การเรียนแบบมีส่วนร่วม;ระบบการเรียนการสอน--การออกแบบ |
Issue Date: | 2563 |
Publisher: | สถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี |
Series/Report no.: | FDA2563-02; |
Description: | รายงานบทความวิจัยฉบับสมบูรณ์ นำเสนอต่อ คณะทำงานพิจารณาทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัยในชั้นเรียน สถานพัฒนาคณาจารย์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563 |
URI: | http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8498 |
Appears in Collections: | บทความ (Articles) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
FDA2563-02_Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 590.63 kB | Adobe PDF | View/Open |
FDA2563-02_Fulltext.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 778.65 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.