Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8497
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวรรษชล พิเชียรวิไล-
dc.date.accessioned2020-11-09T07:51:47Z-
dc.date.available2020-11-09T07:51:47Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8497-
dc.descriptionรายงานบทความวิจัยฉบับสมบูรณ์ นำเสนอต่อ คณะทำงานพิจารณาทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัยในชั้นเรียน สถานพัฒนาคณาจารย์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563en_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.relation.ispartofseriesFDA2563-03;-
dc.subjectการจัดการเรียนการสอน--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectการเรียนแบบมีส่วนร่วมen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectการเรียนรู้แบบผสมผสานen_US
dc.subjectการเรียนการสอนแบบผสมผสานen_US
dc.subjectระบบการเรียนการสอนen_US
dc.titleผลการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านต่อการเรียนรู้แบบนำตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ในวิชาการพยาบาลเด็กและวัยรุ่นen_US
dc.title.alternativeEffect of flipped classroom on self-directed learning characteristics and learning achievement of nursing students in pediatric and adolescent nursing subjecten_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:บทความ (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FDA2563-03_Abstract.pdfบทคัดย่อ443.81 kBAdobe PDFView/Open
FDA2563-03_Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม873.75 kBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.