Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8497
Title: ผลการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านต่อการเรียนรู้แบบนำตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ในวิชาการพยาบาลเด็กและวัยรุ่น
Other Titles: Effect of flipped classroom on self-directed learning characteristics and learning achievement of nursing students in pediatric and adolescent nursing subject
Authors: วรรษชล พิเชียรวิไล
Keywords: การจัดการเรียนการสอน--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี;การเรียนแบบมีส่วนร่วม;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;การเรียนรู้แบบผสมผสาน;การเรียนการสอนแบบผสมผสาน;ระบบการเรียนการสอน
Issue Date: 2563
Publisher: สถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
Series/Report no.: FDA2563-03;
Description: รายงานบทความวิจัยฉบับสมบูรณ์ นำเสนอต่อ คณะทำงานพิจารณาทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัยในชั้นเรียน สถานพัฒนาคณาจารย์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563
URI: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8497
Appears in Collections:บทความ (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FDA2563-03_Abstract.pdfบทคัดย่อ443.81 kBAdobe PDFView/Open
FDA2563-03_Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม873.75 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.