Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐพล ที่รัก-
dc.date.accessioned2020-01-10T09:06:02Z-
dc.date.available2020-01-10T09:06:02Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8070-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectเครื่องยนต์--สมรรถนะen_US
dc.subjectเครื่องยนต์--การจุดระเบิดen_US
dc.subjectการจุดระเบิดen_US
dc.titleผลกระทบของการฉีดน้ำมันที่มีออกซิเจนเป็นองค์ประกอบในท่อร่วมไอดีต่อสมรรถนะและมลพิษของเครื่องยนต์จุดระเบิดด้วยการอัดen_US
dc.title.alternativeEffect of fort fuel injection of oxygenated fuels on performance and emission of a compression ignition engineen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineวิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ3.12 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม18.11 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.