Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/7748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจักร์ โนจากุล-
dc.date.accessioned2019-02-18T03:12:03Z-
dc.date.available2019-02-18T03:12:03Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/7748-
dc.description.sponsorshipได้ทุนอุดหนุนการวิจัยสถาบันจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.format.extent247150 bytes-
dc.format.extent827237 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherฟาร์มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.relation.ispartofseries60-02-08en
dc.subjectน้ำดื่มen
dc.subjectการเลือกซื้อสินค้าen
dc.subjectน้ำดื่มบรรจุขวดen
dc.subjectการเลือกของผู้บริโภคen
dc.titleรายงานวิจัยสถาบันเรื่องการศึกษาอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มตรา มทส.en
dc.title.alternativeThe study of influences of marketing mix factors affecting buy decision of SUT drinking wateren
dc.typeResearch Reportsen
Appears in Collections:รายงานการวิจัย (Research Report)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม807.85 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ241.36 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.