Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐณิชา นิสัยสุข-
dc.date.accessioned2015-09-16T11:45:29Z-
dc.date.available2015-09-16T11:45:29Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5153-
dc.format.extent2174938 bytes-
dc.format.extent295054 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมen
dc.subjectผลิตภัณฑ์--แง่สิ่งแวดล้อมen
dc.subjectผลิตภัณฑ์สีเขียวen
dc.subjectการซื้อสินค้าen
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคen
dc.title.alternativeFactors affecting green products purchasing behavior of consumeren
dc.typeThesisen
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ288.14 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.12 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.