Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4738
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธนพล ตันธนะรังษี-
dc.date.accessioned2014-11-01T05:47:24Z-
dc.date.available2014-11-01T05:47:24Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4738-
dc.format.extent7776536 bytes-
dc.format.extent418852 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectเว็บไซต์--การออกแบบen
dc.subjectผู้บริโภคen
dc.subjectการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าen
dc.subjectธุรกิจขนาดกลางen
dc.titleกลุ่มอ้างอิงและองค์ประกอบของการออกแบบเว็บไซต์ที่มีผลต่อการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคบนเฟชบุ๊คพาณิชย์กลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมen
dc.title.alternativeReference groups and site design elements that influence the decision of consumers purchasing goods and services on facebook of the small and medium-sized enterprisesen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameวิทยาการสารสนเทศมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีสารสนเทศ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ409.04 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.59 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.