Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4512
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภูริชวิศิษฐ์ ผาสุขขันธ์-
dc.date.accessioned2014-07-14T04:24:52Z-
dc.date.available2014-07-14T04:24:52Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4512-
dc.format.extent5485572 bytes-
dc.format.extent501402 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectเว็บไซต์--การจัดอันดับen
dc.subjectพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์en
dc.titleปัจจัยแห่งความสำเร็จของเว็บไซต์ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์en
dc.title.alternativeSuccess factors on electronic Marketplace websitesen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameวิทยาการสารสนเทศมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีสารสนเทศ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ489.65 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม5.36 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.