Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4136
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเกศฎาภรณ์ ชัยวงษ์-
dc.date.accessioned2013-11-15T09:09:13Z-
dc.date.available2013-11-15T09:09:13Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4136-
dc.format.extent7443910 bytes-
dc.format.extent753255 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาวิศวกรรมขนส่ง สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectการควบคุมจราจรen
dc.subjectจราจร--วิจัยen
dc.subjectจราจรในเมืองen
dc.subjectถนน--ความสามารถรองรับปริมาณการจราจรen
dc.titleการศึกษาความเป็นไปได้ในการลดจำนวนเที่ยวการเดินทางของยานพาหนะส่วนตัวในช่วงเวลาเร่งด่วนโดยใช้สถานที่ส่งแล้วจรen
dc.title.alternativeA feasibility study of peak-hour vehicle-trips reduction by kiss and ride facility implementationen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineวิศวกรรมขนส่ง-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract.pdf735.6 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdf7.27 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.