Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/3867
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชฎาภา อนันต์กิตติกุล-
dc.date.accessioned2013-01-21T14:51:18Z-
dc.date.available2013-01-21T14:51:18Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/3867-
dc.format.extent4755220 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectเว็บไซต์เครือข่ายสังคมen
dc.subjectการดึงดูดลูกค้าen
dc.subjectเฟสบุ๊คen
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมกับความผูกพันทุ่มเทของลูกค้าen
dc.title.alternativeRelationships between social network sites usage behaviors and customer engagementen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.64 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.