Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/3534
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorฉวีวรรณ เพ็ชรประสม-
dc.contributor.authorขวัญกมล ดอนขวา-
dc.date.accessioned2011-05-13T11:55:43Z-
dc.date.available2011-05-13T11:55:43Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.citationSuranaree Journal Social Science. Vol.4 no.2; December 2010 (33-47).en
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/3534-
dc.format.extent829703 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectการบริหารลูกค้าสัมพันธ์en
dc.subjectการบริหารประสบการณ์ลูกค้าen
dc.subjectคุณค่าตราสินค้าen
dc.subjectธุรกิจสินเชื่อบัตรเครดิตen
dc.titleผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าต่อคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจสินเชื่อบัตรเครดิตen
dc.title.alternativeImpacts of customer relationship management and customer experience management on brand equity in the credit card businessen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:บทความ (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
AR54_3.pdfเอกสารฉบับเต็ม810.26 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.