Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Forms
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Suranaree University of Technology
Institutes
Institute of Social Technology
School of Management Technology
วิทยานิพนธ์ (Thesis) : [105]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 105
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมกับความผูกพันทุ่มเทของลูกค้า
ชฎาภา อนันต์กิตติกุล
2554
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานสายปฏิบัติการ มหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ
วัลลพ ล้อมตะคุ
2554
ห่วงโซ่อุปทานการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ กรณีศึกษา อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา
สุจิดา ศรีไชยวาน
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้การจัดการความปลอดภัยของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในจังหวัดนครราชสีมา
สุรชัย ตรัยศิลานันท์
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อความสามารถในการใช้ซอฟต์แวร์สำเร็จรูป สำหรับธุรกิจหลักของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)
กนกพรรณ ปานมา
2552
บทบาทของเครือข่ายทางสังคมไทยในการแบ่งปันความรู้ของผู้บริหารในอุตสาหกรรมการผลิต จังหวัดนครราชสีมา
ศิริรัตน์ นีสันเทียะ
2553
ผลของกลยุทธ์ทางการตลาดของสถาบันการเงินต่อการออมภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
รัฐพร ภักดีณรงค์
2553
ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวส่งเสริมสุขภาพที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้ากลุ่มเจเนอเรชั่นบี
ธนกฤตา วรรัตน์โภคา
2552
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเต็มใจของทายาทในการสืบทอดธุรกิจครอบครัวขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดนครราชสีมา
นุชจรินทร์ สายวิเศษ
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย
อรุณ วิสุทพิพัฒน์สกุล
2552
กลยุทธ์การผลิตเอทานอลเพื่อใช้เป็นพลังงานทดแทนจากมันสำปะหลังของประเทศไทย
วรวิทย์ ศรีสุริยชัย
2552
พฤติกรรมความมีนวัตกรรมของผู้บริโภคในอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทาน
อธิคุณ แรงสุข
2552
แรงจูงใจในการเรียนรู้ของบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐเพื่อความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้
ทิพย์สุดา ไชยพฤกษ์
2552
ความสำคัญของปัจจัยในการเลือกร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและความสามารถของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแบบสมัยใหม่และแบบดั้งเดิม
พินิจ ม้าทอง
2552
การรับรู้การมุ่งเน้นด้านความสำเร็จในอาชีพของผู้ที่จะเข้าสู่การทำงาน
วาสนา ภัสสรโยธิน
2552
บทบาทของเครือข่ายทางสังคมในกระบวนการก่อตั้งธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
มงคล ทึงลำพง
2552
ความสามารถในการให้บริการของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดนครราชสีมาตามมุมมองของผู้บริโภคสูงอายุ
ลัดดาวัลย์ โชคถาวร
2552
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการดำเนินงานของธุรกิจประกันภัย
ชลิตา แควกลาง
2552
ปัจจัยด้านการสอนงานและการรับรู้ความสามารถของตนเองที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานขายรถยนต์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
นพดล เพิ่มสมบูรณ์
2551
การใช้ช่องทางการตลาดของผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
ณัชชา ลิมปศิริสุวรรณ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 105
< previous
next >
Discover
Author
2
ลัดดาวัลย์ โชคถาวร
2
วัลลพ ล้อมตะคุ
2
โชษิตา เปสตันยี
1
Pakatip Kitirattrakarn
1
Plungprasert Sucheera
1
Wacharawit Narongphan
1
Wachiraporn Aemwilai
1
Wikanya Nonsadoo
1
กนกกร ศุกรินทร์
1
กนกพรรณ ปานมา
.
next >
Subject
5
การตลาด
5
ผู้ประกอบการ
4
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
วิสาหกิจขนาดย่อม
3
การซื้อสินค้า
3
ความผูกพันต่อองค์การ
3
ธุรกิจขนาดกลาง
3
ธุรกิจขนาดย่อม--นครราชสีมา
3
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
3
วิสาหกิจขนาดกลาง
.
next >
Date issued
99
2500 - 2566
6
2006 - 2099
Has File(s)
105
true