Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/10579
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชโลธร ธรรมแท้en_US
dc.date.accessioned2025-12-21T07:55:50Z-
dc.date.available2025-12-21T07:55:50Z-
dc.date.issued2568-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/10579-
dc.description.sponsorshipได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากกองทุนนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล สำนักวิชาวิสกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.relation.ispartofseriesIF-707-64-12-03;-
dc.subjectเครื่องบินen_US
dc.subjectพลังมนุษย์en_US
dc.subjectHuman powered Aircraft (HPA)en_US
dc.subjectBox wing Aircraften_US
dc.titleรายงานการวิจัยเรื่องเครื่องบินมนุษย์en_US
dc.title.alternativeHuman - powered aircraften_US
dc.typeResearchen_US
Appears in Collections:รายงานการวิจัย (Research reports)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ243.9 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.82 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.