Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/10254
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกาญจนา สุคัณธสิริกุลen_US
dc.contributor.authorกนกกาญจน์ ศศิวิมลฤทธิ์en_US
dc.date.accessioned2025-06-18T06:57:41Z-
dc.date.available2025-06-18T06:57:41Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/10254-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectจิตสำนึกการบริโภคอย่างยั่งยืนen_US
dc.subjectพฤติกรรมการซื้อen_US
dc.subjectอาหารอินทรีย์en_US
dc.titleอิทธิพลของจิตสำนึกการบริโภคอย่างยั่งยืนที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อของ ผู้บริโภคอาหารอินทรีย์ในประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeInfluence of consciousness for sustainable consumption towards purchasing behavior of consumers on organic food in Thailanden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameปรัชญาดุษฎีบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาเอก-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ1.56 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.9 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.