Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/10238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสรียา วิจิตรเสถียรen_US
dc.contributor.authorกมลพรรณ พลอยหมื่นไวยen_US
dc.date.accessioned2025-05-01T06:48:19Z-
dc.date.available2025-05-01T06:48:19Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/10238-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectภูมิทัศน์บริการen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความจงรักภักดีen_US
dc.subjectการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านช่องทางออนไลน์en_US
dc.titleภูมิทัศน์บริการที่ส่งผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ใช้บริการร้านกาแฟที่ตกแต่งสไตล์ธรรมชาติในจังหวัดนครราชสีมาen_US
dc.title.alternativeServicescapes affecting word-of-mouth communication through online channels among customers of coffee shops decorated in a natural style in Nakhon Ratchasima provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ953.85 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.57 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.