Browsing by Subject การตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 12 of 12
Issue DateTitleAuthor(s)
2000การวิเคราะห์การตลาดเชิงกลยุทธ์วัลลภ สุปัญญาโชติสกุล
2551การวิเคราะห์ตลาดส่งออกเครื่องเทศไทยโดยใช้ดัชนีความได้เปรียบเชิงเปรียบเทียบที่ปรากฎและการวิเคราะห์ส่วนแบ่งตลาดคงที่วรวิทย์ จุลนวล
2547การศึกษาศักยภาพทางการตลาดและความเป็นไปได้ของธุรกิจถ่านอัดแท่งจากซังข้าวโพดในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมากิติพงษ์ ถือสัตย์
2551การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการซื้ออาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานจิลมิกา เจริญทนัง
2551การใช้ช่องทางการตลาดของผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารณัชชา ลิมปศิริสุวรรณ
2563ความสมนัยระหว่างช่วงอายุ ความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้โดยสารสายการบินให้บริการเต็มรูปแบบพิชรุจน์ เปี้ยวน้อย
2548ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าและผลการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มชูกำลังเฉลิมศรี วิศิษฏ์ธีระกุล
2558ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกับการเลือกใช้บริการเดินทางระหว่างประเทศของสายการบินของไทยพูลภัทร์ ชมจิตต์
2553ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวส่งเสริมสุขภาพที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้ากลุ่มเจเนอเรชั่นบีธนกฤตา วรรัตน์โภคา
2553ผลของกลยุทธ์ทางการตลาดของสถาบันการเงินต่อการออมภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงรัฐพร ภักดีณรงค์
2562รายงานวิจัยสถาบันเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปนมตรา มทส.สุทธภา รติรัชชานนท์
2550สถานการณ์การผลิตและการตลาดมันสำปะหลัง : กรณีศึกษาจังหวัดนครราชสีมาจารุวรรณ วีระเศรษฐกุล; ขวัญกมล ดอนขวา