Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสรียา วิจิตรเสถียรen_US
dc.contributor.authorรติมา โคจิมะen_US
dc.date.accessioned2023-10-11T10:33:48Z-
dc.date.available2023-10-11T10:33:48Z-
dc.date.issued2565-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9851-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectคุณภาพบริการ--ความพึงพอใจen_US
dc.subjectวีดิโอสตรีมมิ่ง--ความพึงพอใจen_US
dc.titleผลกระทบของประสบการณ์ผู้ใช้ที่มีต่อความพึงพอใจและความเต็มใจจ่ายเพื่อใช้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งen_US
dc.title.alternativeEffects of user experience on satisfaction and willingness to pay for video streaming servicesen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ982.38 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.5 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.