Please use this identifier to cite or link to this item:
http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9398Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | ทศพล รัตน์นิยมชัย | en_US |
| dc.contributor.author | สุเมธ อยู่ยง | en_US |
| dc.date.accessioned | 2022-10-03T06:34:05Z | - |
| dc.date.available | 2022-10-03T06:34:05Z | - |
| dc.date.issued | 2564 | - |
| dc.identifier.uri | http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9398 | - |
| dc.language.iso | th | en_US |
| dc.publisher | สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี | en_US |
| dc.subject | รถไฟฟ้า | en_US |
| dc.subject | แบบจำลองรถไฟฟ้า | en_US |
| dc.subject | เบรกแบบจ่ายคืนพลังงาน | en_US |
| dc.title | การจัดตารางเวลาเหมาะที่สุดสำหรับการประหยัดพลังงานในรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนกระแสตรง | en_US |
| dc.title.alternative | Optimal timetabling for energy saving in dc mass rapid transit | en_US |
| dc.type | Thesis | en_US |
| dc.degree.name | วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต | - |
| dc.degree.level | ปริญญาโท | - |
| dc.degree.discipline | วิศวกรรมไฟฟ้า | - |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี | - |
| Appears in Collections: | วิทยานิพนธ์ (Thesis) | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 906.44 kB | Adobe PDF | View/Open |
| Fulltext.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 11.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.