Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9393
Title: รายงานวิจัยสถาบันเรื่องความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อส่วนการเงินและบัญชี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
Other Titles: Determination of client satisfaction, Division of Finance and Accounting, Suranaree University of Technology
Authors: วารี เชื้อปรุง
ณภัสชนก พะนะจะโปะ
สุดารัตน์ พินิจ
มนทชา กาลอินทร์
ศุภกาญจน์ กิจพาณิชย์
สายรุ้ง สังกรณีย์
ชุติมา เรืองกระโทก
อรวรรณ จรุงจิตอภินันท์
มัณฑนา สายบำรุง
จิตศิริเสาวนีย์ โนรี
กัญญาณัฐ ยอดจะบก
นภาพร ภู่ทอง
Keywords: ส่วนการเงินและบัญชี--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี--ความพึงพอใจ;ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
Issue Date: 2551
Publisher: ส่วนการเงินและบัญชี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
Series/Report no.: 49-03;
URI: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9393
Appears in Collections:รายงานการวิจัย (Research reports)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ274.39 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.27 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.