Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9320
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุนิติยา เถื่อนนาดีen_US
dc.date.accessioned2022-08-04T08:23:48Z-
dc.date.available2022-08-04T08:23:48Z-
dc.date.issued2565-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9320-
dc.description.sponsorshipได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยสถาบันจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.relation.ispartofseries63-02-03;-
dc.subjectคุณภาพบริการห้องสมุดen_US
dc.subjectความคาดหวังของผู้รับบริการen_US
dc.subjectการรับรู้ต่อการบริการห้องสมุดen_US
dc.subjectการวิเคราะห์บริการห้องสมุดen_US
dc.subjectบริการห้องสมุด--ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectการวัดคุณภาพการบริการห้องสมุด--ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.titleรายงานวิจัยสถาบันเรื่องการวัดคุณภาพการบริการห้องสมุด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ด้วยการวิเคราะห์ความสำคัญ ความคาดหวัง และการรับรู้ต่อการบริการen_US
dc.title.alternativeQuality measurement of library service at Suranaree University of Technology via analyzing importance expectation and performanceen_US
dc.typeResearchen_US
Appears in Collections:รายงานการวิจัย (Research reports)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ245.35 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.34 MBAdobe PDFView/Open
บทสรุปผู้บริหาร.pdfบทสรุปผู้บริหาร337.9 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.