Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9016
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภาณุภัค บูรณากาญจน์en_US
dc.date.accessioned2021-12-28T09:02:37Z-
dc.date.available2021-12-28T09:02:37Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/9016-
dc.descriptionสถาบันการบินพลเรือน สถาบันสมทบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาการจัดการการบิน สถาบันการบินพลเรือนen_US
dc.subjectพนักงานบริการภาคพื้นดินen_US
dc.subjectท่าอากาศยานดอนเมืองen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectการจูงใจในการทำงานen_US
dc.subjectพนักงานสายการบินen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อพนักงานบริการภาคพื้นดิน ท่าอากาศยานดอนเมืองen_US
dc.title.alternativeFactor effecting to ground personnel service agent at Don Mueang International Airporten_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineการจัดการการบิน-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ10.64 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.64 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.