Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8982
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุกฤษฏิ์ สุขสมบัติen_US
dc.date.accessioned2021-12-16T04:27:49Z-
dc.date.available2021-12-16T04:27:49Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8982-
dc.descriptionรายงานบทความวิจัยฉบับสมบูรณ์ นำเสนอต่อ คณะทำงานพิจารณาทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัยในชั้นเรียน สถานพัฒนาคณาจารย์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2564en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.relation.ispartofseriesFDA2564-02;-
dc.subjectใบงานen_US
dc.subjectทักษะในการแก้โจทย์ปัญหาen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleรายงานบทความวิจัยความสามารถในการจดจำและประสิทธิภาพของใบงานในการเรียนการสอนรายวิชาฟิสิกส์พื้นฐานen_US
dc.title.alternativeRetention and effectiveness of guided worksheet in introductory physics classen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:บทความ (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ685.86 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.27 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.