Please use this identifier to cite or link to this item:
http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8703
Title: | ผลของการใช้ทักษะอาจารย์ในบทบาทผู้สนับสนุนการเรียนรู้ในการเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน |
Other Titles: | The effects of teacher skill in the role of facilitator in problem-based learning |
Authors: | สราวุธ สุขสุผิว การุญพงค์ ภัทรามรุต |
Keywords: | การเรียนรู้;การเรียนการสอน;การเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน;ทักษะการสอน;การเรียนการสอนแบบผสมผสาน;การเรียนการสอนเชิงรุก |
Issue Date: | 2564 |
Publisher: | สาขาวิชาอายุรศาสตร์ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี |
Series/Report no.: | FDA2563-05; |
Description: | รายงานบทความวิจัย นำเสนอต่อคณะทำงานพิจารณาทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัยในชั้นเรียน สถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 (ทั้งนี้ไม่มีการตีพิมพ์รายงานการวิจัยฉบับพิมพ์ หากต้องการรายงานการวิจัย โปรดติดต่อ ผู้วิจัยโดยตรง) |
URI: | http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8703 |
Appears in Collections: | บทความ (Articles) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 749.27 kB | Adobe PDF | View/Open |
Fulltext.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 1.59 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.