Please use this identifier to cite or link to this item:
http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8703
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สราวุธ สุขสุผิว | - |
dc.contributor.author | การุญพงค์ ภัทรามรุต | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-09T08:04:17Z | - |
dc.date.available | 2021-04-09T08:04:17Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.uri | http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8703 | - |
dc.description | รายงานบทความวิจัย นำเสนอต่อคณะทำงานพิจารณาทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัยในชั้นเรียน สถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 (ทั้งนี้ไม่มีการตีพิมพ์รายงานการวิจัยฉบับพิมพ์ หากต้องการรายงานการวิจัย โปรดติดต่อ ผู้วิจัยโดยตรง) | en_US |
dc.description.sponsorship | สถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | สาขาวิชาอายุรศาสตร์ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี | en_US |
dc.relation.ispartofseries | FDA2563-05; | - |
dc.subject | การเรียนรู้ | en_US |
dc.subject | การเรียนการสอน | en_US |
dc.subject | การเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน | en_US |
dc.subject | ทักษะการสอน | en_US |
dc.subject | การเรียนการสอนแบบผสมผสาน | en_US |
dc.subject | การเรียนการสอนเชิงรุก | en_US |
dc.title | ผลของการใช้ทักษะอาจารย์ในบทบาทผู้สนับสนุนการเรียนรู้ในการเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน | en_US |
dc.title.alternative | The effects of teacher skill in the role of facilitator in problem-based learning | en_US |
dc.type | Article | en_US |
Appears in Collections: | บทความ (Articles) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 749.27 kB | Adobe PDF | View/Open |
Fulltext.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 1.59 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.