Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8701
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพีระศักดิ์ จิ้วตั้น-
dc.date.accessioned2021-04-01T09:51:06Z-
dc.date.available2021-04-01T09:51:06Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8701-
dc.description.sponsorshipได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยสถาบันจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherศูนย์บริการการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.relation.ispartofseries63-02-04;-
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectนักศึกษา--ความพอใจen_US
dc.subjectห้องเรียนen_US
dc.subjectActive Learningen_US
dc.titleรายงานวิจัยสถาบันเรื่องการศึกษาความพึงพอใจเชิงเปรียบเทียบผลกระทบและพฤติกรรมการเรียนจากการใช้ห้องเรียน Active Learning ในการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.title.alternativeStudy of comparative satisfaction, effects, and behavior from using active learning classroom in teaching and learning of Suranaree University of Technologyen_US
dc.typeResearchen_US
Appears in Collections:รายงานการวิจัย (Research reports)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ684.71 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.67 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.