Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorฉัตรชัย พิศพล-
dc.date.accessioned2021-02-01T10:05:16Z-
dc.date.available2021-02-01T10:05:16Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8612-
dc.description.sponsorshipได้ทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.relation.ispartofseriesSUT2-205-62-12-02;-
dc.subjectคุณค่าตราสินค้าen_US
dc.subjectโฮสเทลen_US
dc.subjectการตระหนักรู้ในตราสินค้าen_US
dc.subjectการรับรู้คุณภาพตราสินค้าen_US
dc.subjectตราสินค้าen_US
dc.subjectการตัดสินใจใช้บริการโฮสเทลen_US
dc.titleรายงานการวิจัยคุณค่าตราสินค้าโฮสเทลในประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeBrand equity of hostel in Thailanden_US
dc.typeResearchen_US
Appears in Collections:รายงานการวิจัย (Research reports)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ320.42 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.56 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.