Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8531
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิทยา เจียมธีระนาถ-
dc.date.accessioned2020-12-01T10:55:55Z-
dc.date.available2020-12-01T10:55:55Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8531-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectการจัดการโรงแรม--ไทยen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectโรงแรม--บริการลูกค้าen_US
dc.subjectความภักดีของลูกค้าen_US
dc.titleปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeCausal factor influencing customer loyalty of 4-star hotels in Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameปรัชญาดุษฎีบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาเอก-
dc.degree.disciplineการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.05 MBAdobe PDFView/Open
Abstrect.pdfบทคัดย่อ2.36 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.