Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8499
Title: การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ โดยการจัดการเรียนรู้รูปแบบส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์อย่างมีส่วนร่วมและรูปแบบการสอนปกติในรายวิชาการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อพืช สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
Other Titles: A comparison of learning achievement through the instructional method based on "engaging creative thinking skills" and "traditional teaching" in tissue culture courses for students of Suranaree University of Technology
Authors: ศุทธินี ศรีสวัสดิ์
ปิยะดา อลิฌาณ์ ตันตสวัสดิ์
กมลชนก อำนาจกิติกร
อมรเทพ เทพวิชิต
นฤดล ดามพ์สุกรี
อภิญญา ไขรัมย์
เกตุวลี ศิวพิทักษ์พงศ์
Keywords: ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;การจัดการเรียนการสอน--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี;การเรียนแบบมีส่วนร่วม;ระบบการเรียนการสอน;การเรียนการสอนแบบผสมผสาน
Issue Date: 2563
Publisher: สถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
Series/Report no.: FDA2562-03;
Description: รายงานบทความวิจัยฉบับสมบูรณ์ นำเสนอต่อ คณะทำงานพิจารณาทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัยในชั้นเรียน สถานพัฒนาคณาจารย์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563
URI: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8499
Appears in Collections:บทความ (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FDA2562-03_Abstract.pdfบทคัดย่อ827.04 kBAdobe PDFView/Open
FDA2562-03_Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม918.85 kBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.