Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8498
Title: ผลการจัดการเรียนการสอนเชิงรุกแบบ Activity based learning ต่อการรับรู้การอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษและทัศนคติต่อการเรียนของนักศึกษาพยาบาล
Other Titles: Effects of activity-based learning on english reading and writing skills and attitude towards learning in nursing students
Authors: ศุภาพิชญ์ มณีสาคร โฟน โบร์แมนน์
วรรณวดี ณภัค
ปิยอร วจนะทินภัทร
Keywords: การจัดการเรียนการสอน--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี;การเรียนการสอนเชิงรุก;การเรียนแบบมีส่วนร่วม;ระบบการเรียนการสอน--การออกแบบ
Issue Date: 2563
Publisher: สถานพัฒนาคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
Series/Report no.: FDA2563-02;
Description: รายงานบทความวิจัยฉบับสมบูรณ์ นำเสนอต่อ คณะทำงานพิจารณาทุนวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนและวิจัยในชั้นเรียน สถานพัฒนาคณาจารย์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563
URI: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8498
Appears in Collections:บทความ (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FDA2563-02_Abstract.pdfบทคัดย่อ590.63 kBAdobe PDFView/Open
FDA2563-02_Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม778.65 kBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.