Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8348
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุทธภา รติรัชชานนท์-
dc.date.accessioned2020-07-23T08:24:38Z-
dc.date.available2020-07-23T08:24:38Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8348-
dc.description.sponsorshipได้ทุนอุดหนุนการวิจัยสถาบันจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherฟาร์มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.relation.ispartofseries61-02-01;-
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการตลาด -- การตัดสินใจen_US
dc.subjectการจัดการฟาร์ม -- การตัดสินใจen_US
dc.subjectผลิตภัณฑ์นม -- การตลาดen_US
dc.titleรายงานวิจัยสถาบันเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปนมตรา มทส.en_US
dc.title.alternativeIntegrated marketing communications strategies affecting the decision to purchase milk processing products SUT branden_US
dc.typeResearchen_US
Appears in Collections:รายงานการวิจัย (Research Report)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ878.36 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.9 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.