Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8064
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนันทพร เขียนดวงจันทร์-
dc.date.accessioned2020-01-10T07:34:58Z-
dc.date.available2020-01-10T07:34:58Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8064-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectการซื้อสินค้าen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค--แบบจำลองen_US
dc.titleแบบจำลองสมการเชิงโครงสร้างพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้าผ่านไลน์en_US
dc.title.alternativeA structural equation model of consumer behavior for goods purchasing via a lineen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameปรัชญาดุษฎีบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาเอก-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ841.37 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.54 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.