Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8031
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอลิน ปราชญาภาณุชาติ-
dc.date.accessioned2019-12-12T08:34:39Z-
dc.date.available2019-12-12T08:34:39Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/8031-
dc.language.isothen_US
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen_US
dc.subjectผู้บริโภค--การตัดสินใจen_US
dc.subjectการเลือกของผู้บริโภคen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมาen_US
dc.title.alternativeFactors affecting purchase intention of consumer in Nakhon Ratchasima on house brand productsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ2.46 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม6.65 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.