Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/793
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวันชัย ศิริเลิศวัฒนา-
dc.date.accessioned2008-07-25T11:10:35Z-
dc.date.available2008-07-25T11:10:35Z-
dc.date.issued2549-
dc.identifier.isbn9745335932-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/793-
dc.descriptionen
dc.format.extent1376386 bytes-
dc.format.extent45507 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสำนักวิชาวิศกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกําลังอัดของถนนen
dc.subjectเทคนิคการหมุนเวียนวัสดุชั้นทางเดิมen
dc.subjectกำลังอัดของถนนดินซีเมนต์en
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกำลังอัดของถนนที่ซ่อมแซมโดยเทคนิคการหมุนเวียนวัสดุชั้นทางเดิมมาใช้งานใหม่en
dc.title.alternativeFACTORS INFLUENCING COMPRESSIVE STRENGTH OF REPAIRED ROADS BY RECYCLING TECHNIQUE OF PAVEMENT MATERIALSen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameวิศวกรรมโยธา-
dc.degree.levelปริญญาโท-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis )

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
wanchai_siri_abstract.pdfบทคัดย่อ44.44 kBAdobe PDFView/Open
wanchai_siri_fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.34 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.