Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/7753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภีรดา ประดิษฐพงษ์-
dc.date.accessioned2019-02-25T04:16:02Z-
dc.date.available2019-02-25T04:16:02Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/7753-
dc.descriptionสถาบันการบินพลเรือน สถาบันสมทบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.format.extent79750748 bytes-
dc.format.extent336644 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาการจัดการการบิน สถาบันการบินพลเรือนen
dc.subjectการขนส่งสินค้าen
dc.subjectการเลือกของผู้บริโภคen
dc.subjectผู้ประกอบการขนส่งen
dc.subjectการตัดสินใจen
dc.subjectสายการบินen
dc.titleการสํารวจส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้สายการบินของผู้ประกอบการขนส่งสินค้าในประเทศไทยen
dc.title.alternativeA survey of marketing mix and decisional factors on airline carrier among incentive freight forwarder in Thailanden
dc.typeThesisen
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineการจัดการการบิน-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract-watermark.pdfบทคัดย่อ328.75 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext-watermark.pdfเอกสารฉบับเต็ม77.88 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.