Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/7364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนรินทร ฉิมสุนทร-
dc.date.accessioned2018-06-29T07:19:09Z-
dc.date.available2018-06-29T07:19:09Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.otherมทส. สวทส.ส64 น46อ72 2546-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/7364-
dc.descriptionผลงานในโครงการหนึ่งอาจารย์หนึ่งผลงาน ประจำปี 2546en
dc.format.extent17921813 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectหลักการโฆษณาen
dc.subjectการประชาสัมพันธ์en
dc.subjectการสื่อสารระหว่างบุคคลen
dc.titleเอกสารประกอบคำบรรยายรายวิชา 204323 Principles of advertising & public relationsen
dc.typeTeaching publicationsen
Appears in Collections:เอกสารประกอบการสอน (Teaching Publications)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext Watermark.pdfเอกสารฉบับเต็ม17.5 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.